10.8.13

>ประกาศ< แจ้งกิจกรรม ครบรอบ 7 ปี Bigbang




สวัสดีค่ะ
ชาว VIP ที่ติดตาม BIGBANG GREAT
และคนที่เข้าร่วมกิจกรรมกับบ้านเรามาโดยตลอด

บ้านเราอาจจะไม่มีกิจกรรมอะไรหวือหวามาก
แต่เราก็ทำร่วมกันมาอย่างอบอุ่น

ปีนี้ เป็นปีที่ 7 แล้วนะคะ สำหรับการเดบิวต์ ของ Bigbang
นับแต่ ปี 2006 วันที่ 19 สิงหาคม ก็อยากจะมีกิจกรรมอะไรดีๆ
มาร่วมแชร์ความคิด และประสบการณ์จากเพื่อนๆ น้องๆ

ในวันที่ 19 ส.ค. นี้ ทางบ้านเรา อยากให้เพื่อนๆ
ช่วยกันทำ การ์ดอวยพร ในโอกาสครบรอบ 7 ปี Bigbang

โดยมี ความรู้สึก ประสบการณ์ ใส่ลงไปในการ์ดด้วย

กติกา
1. ทำการ์ดขนาดไม่เล็กไป หรือใหญ่เกินไป
2. ใส่รูป Bigbang ครบทั้ง 5 คน
3. ใส่ข้อความ โดยมีการใส่ความรู้สึกของเราลงไปด้วย
ให้ความรู้สึก เป็นภาษาไทย หรืออังกฤษ หรือเกาหลีก็ได้
พร้อมคำอวยพร
4. ใส่เครดิต ชื่อ และ สัญชาติ VIP ของท่านลงในการ์ดด้วยนะคะ
5. กำหนดส่งการ์ด ภายในวันที่ 18 ส.ค.
6. ส่งมาที่ อีเมล์นี้นะคะ pantipaza@gmail.com
หรือ ส่งผ่านพี่แจ๋ม หรือพี่ปู ก็ได้ แล้วเราจะนำมารวมกัน
และอัพเดตเอ็นทรี่เวลา 4 ทุ่มตรงนะคะ ^ _^


ขอบคุณที่มาร่วมกิจกรรมกันค่ะ