26.9.13

[TRANS]DAESUNG on Cancam(Japanese magazine)



eng trans:Grace daepril26 /thai:@miss_mew/@Kaew_Pawadee

DS:ผมชอบอยู่บ้านดูหนังครับแต่ไม่ใช่หนังใหม่ที่พึ่งออกผมชอบดูหนังเก่ามากกว่าเร็วๆนี้พึ่งดูswordfishนอกจากนี้จะตามดูทวิตและIGของสมาชิกในวงครับ

ผมมีนิสัยที่จะเข้านอนแต่หัวค่ำและจะตื่นตอนแปดโมงเช้าเป็นนิสัยเลยครับ เราต้องการเวลานอนอย่างน้อย 6-8 ชั่วโมงต่อวันและเวลาอาบน้ำจะสำคัญมาก

พราะอาชีพทำให้จะต้องแต่งหน้าบ่อยดังนั้นการล้างหน้าจะสำคัญมาก ทันทีที่อาบน้ำล้างหน้าเสร็จผมจะนอนและพอตื่นขึ้นมาก็จะอาบน้ำอีกประมาณ20นาที

ผมชอบที่จะมีความลับครับ เรื่องส่วนตัวของผมจะถือว่าเป็นความลับ เป็นเพราะผมเชื่อในความขลังของความลับ

ผมไม่ยอมเล่น SNS เพราะผมไม่ชอบถ่ายรูปและผมไม่มั่นใจในตัวเองว่าถ้าเล่นๆไปแล้วจะไม่เสพติดSNS ดังนั้นเลยไม่เล่นดีกว่

ผมเป็นคนชอบทานอาหารรสเผ็ดครับ ผมถึงกับเตรียมพริกป่นมาโรยๆลงบนเต้าหู้ของโปรดก่อนพามันไปย่าง


 แดซอง:ผมชอบผู้หญิงที่สามารถทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย มันคงดีกว่าถ้าพวกเราคอยสนับสนุนและเป็นแรงบันดาลใจให้ซึ่งกัน&กัน
แดซอง: ถ้าผมเจอผุ้หญิงคนนั้นตอนนี้ ผมจะสารภาพรักกับเธอที่แยกชิบูย่าครับและพูดว่า "ผมรักคุณ"