31.7.13

Interviews - Daesung's Q&A Event on Twitter with Fans 310713



daesung-twitter

แดซองได้เข้าไปตอบคำถามแฟนๆ ผ่านทวีตเตอร์ ของ YGEX   ในโอกาสที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก 
เพลง  I Love You


ภาษาไทย บ้านแดซองไทยแลนด์แปลไว้แล้ว ขอยกมาเลยนะคะ ขอบคุณค่ะ 

FAN: ฉันได้ฟังเพลง I LOVE YOU แล้วนะ! ประทับใจมากเลย!! ขอบคุณมากๆนะ!
DS: ด้วยความยินดีฮะ

FAN : แดซอง แดซอง ชั้นตื่นเต้นมากเลย
DS : ผมก็เหมือนกัน

FAN: ใครที่คุณอยากจะร้องเพลง I LOVE YOU ให้ฟัง
DS: (กระซิบ) ก็คุณไง

FAN: อาหารญี่ปุ่นที่ชอบที่สุดคืออะไรคะ
DS: ข้าวหน้าเนื้อฮะ

FAN : ชั้นจะบอกคุณเป็นครั้งสุดท้ายว่า มาแต่งงานกันเถอะ
DS: ส่งรูปคุณมาสิฮะ ฮ่าๆ

FAN: พวกเราวีไอพีบราซิลทำคลิปวิดิโอเพื่อบอกว่ารักคุณมากแค่ไหนด้วยล่ะ
DS: ขอบคุณวีไอพีบราซิล

FAN: อาหารที่คุณแม่ของคุณทำแล้วคุณชอบที่สุด
DS: ซุปกิมจิ

FAN: คุณมีความทรงจำที่ดีมากเมื่อตอนมาที่เปรู อยากได้ยินเสียงของคุณอีกครั้งจัง
DS: ผมอยากไปเปรู คิดถึง !

FAN: ทรงผมทรงต่อไปชองคุณคือทรงไหน
DS: ผมอยากจะปัดผมของผมไปทางขวา แต่ทำทีไรมันก็ไปตรงข้ามตลอดเลย

FAN: พี่คะ ชั้นอยากจะเห็นคุณที่เกาหลีจัง ชั้นดีใจนะที่เห็นคุณทำงานหนักที่ญี่ปุ่น ชั้นจะคอยสนับสนุนคุณ
DS: ขอบคุณฮะ

FAN: พี่คะ พี่อ่านแต่ข้อความที่เป็นภาษาอังกฤษกับญี่ปุ่น ทำไมไม่อ่านข้อความภาษาเกาหลีบ้างล่ะ
DS: ผมอ่านฮะ อ่านทีละข้อความเลย

FAN: พี่มีฉากจูบกับท้อปมาก่อน ทำไมครั้งนี้พี่ถึงรู้สึกกังวลล่ะ
DS: ริมฝีปากของพี่ท้อปนุ่มมาก ฮ่าๆๆ

FAN: ชั้นรู้สึกดีมากที่เห็นคุณในทวิตเตอร์ คุณรู้สึกยังไงบ้าง
DS: ดีมากฮะ ผมชอบมาก

FAN: ชั้นจะแต่งงานกับคุณ
DS:ส่งรูปมาให้ผมก่อน ฮิๆ

FAN:ได้โปรดทำกิจกรรมในเกาหลีด้วย
DS: ครับ ผมกำลังเตรียมตัวอยู่

FAN: ได้โปรดตอบเถอะ พูดว่า ฉันรักวีไอพี พูดหน่อยสิ
DS: ผมจะพูดยังไงดี ... ผมรักคุณ !

FAN: คำชมอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกด
DS: เกี่ยวกับ กล้าม /ร่างกาย

FAN: เมื่อไหร่ที่คุณจะโปรโมตที่เกาหลีบ้าง
DS: เมื่อถึงเวลาที่สมควร และตอนที่พวกคุณยอมรับมัน

FAN: มีรายการวาไรตี้ไหนมั้ยที่คุณอยากไปร่วมรายการ Infinity chalenge ? Running man ?
DS: ขึ้นอยู่กับบริษัทของผมฮะ

FAN: ตอนนี้ท้อปเป็นยังไงบ้างคะ
DS: ดี สบายดีมากเลย

FAN: พี่คะ พี่ทำอะไรตอนอยู่ว่างๆหรอ ออกกำลังกาย? หรือเล่นโทรศัพท์?
DS: ต่อเลโก้ !

FAN: ชั้นซื้อซีดีของคุณแล้วก็ฟังซ้ำไปซ้ำมา อยากเจอคุณอีกครั้งเร็วๆจัง
DS: ครั้งหน้า พวกเราจะมากัน 5 คน รอพวกเรานะฮะ

FAN:ถ้ามีวันหยุด1สัปดาห์ จะไปไหน
DS: เดนมาร์ก! จะไปซื้อเลโก้ฮะ

FAN: ถ้าคุณตอบชั้น คุณจะสูงถึง 180 ซม
DS: โลกก็ต้องเปลี่ยนไป

FAN : พี่คะ เมื่อไหร่พี่จะกลับเกาหลี คิดถึงจัง
DS: เมื่อคุณต้องการผม ...

FAN: แนะนำเลโก้ที่คุณทำอยู่หน่อยสิ
DS: คุณจะได้เห็นมันเร็วๆนี้ !

FAN: พี่คะ พี่บอกชั้นว่า “ไฟท์ติ้ง” หน่อยได้มั้ย ชั้นจะได้เรียนให้หนักขึ้น
DS: ไฟท์ติ้ง คุณทำมันได้

FAN: จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณดื่ม
DS: คุณอยากจะลอง?

FAN: พี่คะ พี่ชอบจัมปงหรือจาจังเมียน
DS: 탕볶밥

FAN: คังแดซองดีกว่าวอนบิน คังแดซองดีกว่าวอนบิน คังแดซองดีกว่าวอนบิน
DS: คุณเยี่ยมที่สุด

FAN: เวลาคุณอาบน้ำคุณทำความสะอาดส่วนไหนก่อน
DS:ผม

FAN: ชั้นขี้เกียจมากเลยตอนนี้ ชั้นเลยแค่ฟังเพลงของคุณเพราะตอนนี้มันร้อนมากๆ คุณจะทำยังไงถ้าคุณร้อน
DS: กินแตงโม~

FAN: ตอนนี้คุณใส่ชั้นในสีอะไร แดงหรอ
DS: ดำ

FAN: คุณยังมีกล้ามหน้าท้องอยู่ใช่มั้ย
DS:แน่นอน

FAN: พี่คะ ส่ง ♡ ให้ชั้นหน่อยสิ
DS: ♡

FAN: คุณฟังเพลงของตัวเองหรือคนอื่น
DS:ผมไม่ฟังเพลงของตัวเอง ฮิๆ

FAN: ถ้าคุณนอนกับแฟน คุณจะมองหน้าเธอหรือจะกอดด้านหลังเธอ
DS: ผมชอบอันแรก

FAN: พี่คะพี่เยี่ยมที่สุด ช่วยพูด"คยูบินคือผู้หญิงที่เยี่ยมที่สุด"หน่อย ถ้าพี่พูดพี่จะสุดยอดมาก
DS: คยูบินเป็นผู้หญิงที่เยี่ยม เยี่ยมที่สุด

FAN: พี่คะ ทำไมพี่ไม่ฟังเพลงตัวเองล่ะ
DS: เพราะว่าผมอาย ผมจะฟังมันตอนผมอยู่คนเดียว

FAN: ใครที่คุณอยากจะเจอตอนอยู่เกาหลี
DS:คุณไง

FAN: พี่คะ วันนี้วันเกิดของชั้น พี่จะตอบชั้นมั้ย?
DS: คุณต้องการคำตอบครั้งเดียวหรอ

FAN: ถ้าคุณตอบชั้นเพียงแค่จุดหนึ่งจุด ชั้นจะเป็นสาวก/ศาสนาของคังแดซอง
DS: นับถือ/สรรเสริญ ผม ตลอดไป

FAN: คุณรู้สึกยังไง เดือนหน้าจะเดบิวต์ครบ 7 ปีแล้ว
DS: โอ้ จะถึงแล้วหรอ ปลื้มมากเลย ขอบคุณ

FAN: คุณชอบผู้หญิงที่แก่กว่าหรือเด็กกว่า
DS: แบบไหนก็ได้ฮะ

DAESUNG : ขอบคุณที่คุยกับผมตลอด 1 ชั่วโมงที่ผ่านมาก สนุกมากๆ วันนี้อย่าลืมดู FNS Summer Festival! นะฮะ



ปล. D-LITEがタイ語で答えましたが、スタッフが聞き取れませんでした... RT @noohmon เรามีเวลาให้เธออีก 15 นาทีนะที่รัก ถ้าเธอไม่ตอบเราเราต้องไปทำงานแระนะ VIP THAILAND << แดซองไม่เข้าใจภาษาไทย อันนี้สตาฟเป็นคนตอบค่ะ ^^


via & Thaks Daesung Thailand
ENG TRANS BY @ShrimpLJY and @BIGBANGGisVIP
THAI TRANS BY DAESUNG THAILAND

cr. @YGEXStaff